Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Mua đệm bông ép loại nào tốt cho người thuộc mệnh thủy

Để có một giấc ngủ ngon và một sản phẩm đệm bông ép phù hợp với người tiêu dùng cần quan tâm đến hai yếu tố chất liệu và màu sắc của sản phẩm. Vậy mua đệm bông ép loại nào tốt cho người thuộc mệnh thủy? Đây là câu hỏi của đại đa số người thuộc mệnh này. Bài viết dưới đây giúp bài tìm hiểu khi lựa chọn một sản phẩm đệm bông ép phù hợp với mệnh thủy để có giấc ngủ ngon và nhận được nhiều may mắn và niềm vui.  

Vì sao cần chọn đệm theo phong thủy

Theo phong thủy thì ngũ hành gồm 5 yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mỗi yếu tố đều có nét đặc trưng riêng tác động chi phối lẫn nhau và có màu sắc tương khắc, tương sinh với nhau. Bởi vậy mà cần phải chọn đệm sao cho phù hợp với từng mệnh của người sử dụng. Nếu chọn đúng màu sắc, phù hợp với bạn, cuộc sống sẽ gặp nhiều niềm vui và may mắn và ngược lại nếu không chọn đúng sẽ cản trở sự may mắn của bạn.
Mua đệm bông ép loại nào tốt cho người thuộc mệnh thủy

Theo luật phong thủy, các mệnh có tính tương sinh như: thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim và kim sinh thủy. Tính tương khắc như hỏa khắc mộc, kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc hỏa, thủy khắc kim. Những gam màu như đỏ, hồng, tím tượng trưng cho mệnh thổ; gam màu xanh lục tượng trưng cho mệnh hỏa; gam màu trắng, xám, ghi tượng trưng cho mệnh thủy; gam màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh mộc; gam màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh kim. Vì thế khi mua đệm bông ép người tiêu dùng cần lưu ý đến điều này.

Loại đệm bông ép phù hợp cho người mệnh thủy

Tính cách của người mệnh thủy khá nhẹ nhàng và dịu dàng, đôi lúc cũng mạnh mẽ, cứng rắn, họ là những người có tính cách vô cùng nhạy cảm và tinh tế. Vì vậy, việc mua một sản phẩm đệm bông ép tốt phù hợp với gia chủ, đảm bảo giấc ngủ ngon, đem lại sự may mắn và niềm vui. Bạn cần quan tâm đến màu sắc của đệm bông ép phù hợp với người mệnh thủy theo 2 nguyên tắc.
- Màu sắc tương sinh: Người mệnh thủy có tính tương sinh với những gam màu đơn giản như trắng, xám và ghi bởi thủy. Vậy nên bạn chọn những sản phẩm có gam màu này sẽ mang nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc cũng như tạo giấc ngủ ngon cho bạn.
Mua đệm bông ép loại nào tốt cho người thuộc mệnh thủy

- Màu sắc tương khắc: Đối với người mệnh thủy khắc với những gam màu vàng, nâu đất bởi những gam màu tượng trưng cho mệnh kim mà mệnh thủy lại khắc mệnh kim sẽ mang đến nhiều sự rủi ro, kém may mắn.
Trên đây là số lưu ý giúp bạn lựa chọn nem bong ep cho người thuộc mệnh thủy, giúp cho bạn giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp tạo nhiều sự may mắn khi sử dụng.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét