Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Nệm lò xo Liên Á mang giấc ngủ ngon cho gia đình

Giấc ngủ luôn là yếu tố quan trọng giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, vì thế khi gặp chứng mất ngủ chúng ta thường uể oải, mất tập trung, trí nhớ kém đi. Để khắc phục chứng mất ngủ, có một giấc ngủ ngon thì lựa chọn một sản phẩm đệm lò xo Liên Á luôn là việc cần thiết.

Chất liệu của nệm lò xo Liên Á

Một chiếc đệm lò xo Liên Á tốt mua tại các đại lý nệm liên á tại Hà Nội đều có nguyên liệu cao cấp với hệ thống lò xo được làm bằng chất liệu thép chống gỉ vững chắc theo hai dạng lò xo liên kết và lò túi, đảm bảo sự bền bỉ, đàn hồi của sản phẩm với thời gian. Với lớp áo nệm bằng vải cao cấp được qua kiểm định an toàn quốc tế, có độ mềm mại, thoáng mát cao, có khả năng kháng khuẩn ngăn chặn các vi khuẩn ẩm mốc xâm nhập, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nệm lò xo Liên Á mang giấc ngủ ngon cho gia đình

Với hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao cùng với lớp áo đệm mềm mại giúp cho bạn chìm sâu vào giấc ngủ êm ái. Đặc biệt với hệ thống lò xo túi đặt song song với nhau giúp bạn khi trở mình mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh, không gây ra tiếng kêu trong khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Với mong muốn chăm sóc giấc ngủ cho mọi người, các sản phẩm nệm lò xo Liên Á giúp hỗ trợ tốt cho giấc ngủ. Với thiết kế sang trọng, họa tiết hoa văn tinh tế, đệm lò xo Liên Á mang đến cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, cuốn hút giúp cho bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

Giá cả nệm lò xo Liên Á

So với các loại đệm lò xo khác trên thị trường, nệm lò xo Liên Á có mức giá thành từ 1.8 triệu đến 9 triệu một sản phẩm, mức giá tương đối phù hợp với túi tiền của người Việt cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nệm liên á dưới đây.
Nệm lò xo Liên Á mang giấc ngủ ngon cho gia đình

Độ bền của nệm 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp tạo nên sản phẩm nệm lò xo Liên Á chất lượng cao, có độ bền bỉ với thời gian, không bị xờm rách khi giặt, không xẹp lún trong quá trình sử dụng, có thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
Để sở hữu một sản phẩm tốt với giá đệm lò xo Liên Á hợp lý cũng như sở hữu những ưu điểm tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến thegioidemviet.vn để tham khảo, lựa chọn đệm lò xo Liên Á cho gia đình mình hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét