Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Chọn kích thước đệm giường ngủ như thế nào cho phù hợp


Kích thước đệm giường ngủ kích thước chăn ga gối là bao nhiêu cho phù hợp với căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Trong bài này changahanvicohanoi.blogspot.com với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chăn ga gối đệm sẽ giúp bạn tìm và mua được kích thước đệm giường ngủ chuẩn nhất.

Cách chọn kích thước đệm giường ngủ hợp lý

Có rất nhiều kích thước đệm giường ngủ khác nhau trong đó các kích thước thông thường cơ bản là 1m2x1m9,1m5x1m9,1m6x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2. Tùy vào nhu cầu khác nhau của mỗi người, mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn khác nhau.
Kích thước đệm giường ngủ
Đối với giường đơn cho một người nằm nên chọn kích thước đệm giường ngủ là 1m2x1m9 hoặc 1m5x1m9. Ga gối đệm cũng nên chọn kích thước như vậy. Tuy nhiên những loại kích thước này thường ít người dùng nên số lượng cũng khá hạn chế.
Còn đối với 2 người nằm bạn nên chọn đệm, giường có kích thước 1m6x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m sẽ rộng rãi và thoải mái hơn. Nếu muốn rộng hơn thì bạn nên chọn đệm 2mx2m2 có thể sử dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ nằm vẫn thoải mái.
Tất cả các thông số này đều ứng với kích cỡ bên trong lòng giường. Các kích cỡ ga phổ biến hiện nay là 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2. Còn đối với chăn xuân thu hay chăn mùa đông thường có kích cỡ tiêu chuẩn là 1m8x2m khá phổ biến.
Tùy vào nhu cầu cũng như diện tích phòng bạn nên chọn sao cho hợp lý.
Ngoài ra khi chọn đệm bạn cũng nên lưu ý đến độ dầy của đệm cho hợp lý nên chọn giường có đệm có chiều cao từ 40 cm đến 50 cm là đẹp nhất.

Kích thước ngoài tiêu chuẩn phải làm thế nào

Đối với những chiếc giường hầu hết là tự đi đặt đóng theo kiểu mong muốn có kích thước khác kích thước tiêu chuẩn thì bạn vẫn có thể đặt đệm theo kích thước mình mong muốn.
Kích thước đệm giường ngủ
Nếu giường của bạn có kích thước khác kích thước cơ bản và bạn muốn sử dụng đệm theo kích thước giường của mình thì bạn có thể đến các đại lý chính hãng cũng đặt đệm theo kích thước yêu cầu.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý nhận đặt các loại đệm theo kích thước với giá thành được tính theo giá của nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm chọn lựa không sợ bị hớ hay mua giá quá đắt.

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn được bảo hành cũng như có chế độ vận chuyển hỗ trợ miễn phí. Để tham khảo thêm các sản phẩm bạn có thể truy cập vào website thegioidemviet.vn hoặc liên hệ hotline 1900.636.182 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét