Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Khi nào nên mua chăn ga gối đệm khách sạn để thay mới

Chăn ga gối đệm trong khách sạn là những vật dụng được sử dụng thường xuyên và được nhiều khách sạn chú ý cho các căn phòng nghỉ trong khách sạn.
Bởi tính chất của chăn ga gối đệm trong khách sạn là thường xuyên phải giặt giũ và cần phải luôn sạch như mới. Vì vậy, thời điểm nào để đầu tư và mua chăn ga gối đệm khách sạn mới nhằm tiết kiệm chi phí và sử dụng cho hợp lý. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mua chăn ga gối đệm khách sạn mới khi bộ cũ bị ố vàng


Điều đầu tiên khi bước vào căn phòng nghỉ du khách sẽ chú ý đến những chiếc giường ngủ. Bởi đó là nơi họ cần để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài mệt mỏi.
mua chăn ga gối đệm khách sạn
Mua chăn ga gối đệm khách sạn 
Tuy nhiên, nếu bộ chăn ga gối đó không được sạch sẽ tinh tươm mà lại có những vết ố vàng thì điều gì sẽ xảy ra? Đây là một điều tối kị với các dịch vụ cho khách sạn của bạn.
Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn sử dụng thường xuyên và một thời gian dài khiến bộ chăn ga bị ngả màu không còn độ trắng như những ngày đầu. Dù bạn có sử dụng các phương pháp làm trắng cũng không thể trắng sáng và thơm thơ như những bộ chăn ga gối đệm mới.
Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn mua những bộ chăn ga gối đệm mới cho khách sạn của mình.
>>>>Tham khảo thêm sản phẩm phụ kiện khách sạn >>>>> kệ đệm khách sạn

Mua chăn ga gối đệm khách sạn khi đến chu kỳ thay mới

Mỗi khách sạn có những cách quản lý khác nhau. Đối với việc thay chăn ga gối khách sạn có những khách sạn thường thay thế theo các chu kỳ như 3 tháng, 6 tháng thay 1 lần.
Cũng có những khách sạn có nhiều khách thuê và lưu trú thường xuyên nên cũng có những chu kỳ thay khác nhau.

Mua chăn ga gối đệm khách sạn mới khi mùa du lịch đến

Trong mùa du lịch, một số lượng lớn khách đi du lịch thường tăng đột biến. Khách trước trả phòng khách sau vào luôn. Vì vậy, để phục vụ khách hàng được tốt nhất bạn nên dự trù thêm các loại chăn ga gối đệm mới để có thể thay thế và sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình.

Ngoài ra, đối với những bộ chăn ga gối bị hỏng, rách hay quá bẩn trong quá trình sử dụng bạn nên thay thế và không nên sử dụng lại sẽ gây ấn tượng không tốt cho khách thuê khách sạn của bạn.

Đặt mua chăn ga gối đệm khách sạn số lượng lớn ở đâu

mua chăn ga gối đệm khách sạn
Mua chăn ga gối đệm khách sạn 
Khi chọn đặt mua chăn ga gối đệm khách sạn bạn nên sử dụng các loại chăn ga có chất liệu có pha thêm vải nilon sẽ giúp bộ chăn ga của bạn bền và ít nhăn hơn trong quá trình sử dụng.
Để đặt mua chăn ga gối đệm khách sạn số lượng lớn bạn có thể tham khảo thêm tại thegioidemviet.vn là một trong những đại lý chuyên cung cấp và nhận may chăn ga gối khách sạn uy tín, trách nhiệm
Để được tư vấn tốt hơn về việc thay mới chăn ga gối khách sạn cũng như loại vải nào phù hợp với khách sạn của bạn. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.636.182 hoặc tham khảo tại website thegioidemviet.vn
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét