Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những kinh nghiệm cần biết khi mua nệm lò xo cho phòng cưới

Trên thị trường Việt có rất nhiều loại nệm được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp cho phòng cưới như bán nệm xơ dừa, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su... Những dòng sản phẩm nệm lò xo vẫn được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế bài viết này xin chia sẻ tới các cặp đôi một số mẹo khi mua đệm lò xo cho phòng cưới phù hợp nhất.

Chọn thương hiệu nệm lò xo uy tín

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm đệm lò xo nào, điều đầu tiên các cặp đôi cần quan tâm đến là thương hiệu của sản phẩm. Bởi một thương hiệu uy tín sẽ mang lại sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của hai vợ chồng.
Những kinh nghiệm cần biết khi mua nệm lò xo cho phòng cưới

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giảm thiểu được những rủi ro bạn nên mua đệm lò xo từ các thương hiệu lớn như nệm lò xo hàn quốc korea, Dunlopillo, Hanvico, Liên Á, Panama... tại các showroom, đại chính chính hãng. Các thương hiệu nệm lò xo đều có các sản phẩm từ trung đến cao cấp, giúp cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn một chiếc đệm phù hợp với tài chính của hai người.

Độ đàn hồi của nệm

Sau khi chọn được các thương hiệu nệm lò xo uy tín, các cặp đôi nên quan tâm đến độ êm ái, đàn hồi của đệm. Tùy thuộc vào sở thích, đối tượng mà các thương hiệu sản xuất sẽ có nhiều loại đệm khác nhau với độ đàn hồi khác nhau để giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn nệm lò xo phù hợp.
Đối với những cặp đôi yêu thích sự êm ái cao nên chọn những chiếc nệm lò xo mềm, có độ đàn hồi cao. Còn những cặp đôi thích nằm đệm cứng nên chọn những chiếc đệm có độ đàn hồi vừa phải nhưng cũng không nên chọn nệm quá cứng. Các cặp đôi khi lựa chọn đệm lò xo không nên chọn đệm quá cứng hoặc quá mềm bởi như vậy sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến cột sống.

Nằm thử nệm để cảm nhận sự êm ái

Những kinh nghiệm cần biết khi mua nệm lò xo cho phòng cưới

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc nệm phù hợp cho phòng cưới là nên nằm thử nên nệm trước khi mua. Chiếc nệm gắn bó với cuộc sống của hai người hơn chục năm liền nên khi chọn một chiếc đệm, các cặp đôi nên rủ đi để nằm thử cảm nhận độ êm ái của sản phẩm có phù hợp với cả hai hay không. Các bạn nên đến các đại lý nệm Hanvico, Liên Á, Panama, đại lý nệm dunlopillo tại hà nội để nằm thử vài phút và xoay thử vài tư thế để cảm nhận được sự êm ái thực sự của nệm.
Với những chia sẻ chọn đệm lò xo ở trên hy vọng các cặp đôi cho thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét