Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm cho giường ấm

Bạn thường xuyên giặt giường trong căn hộ cho thuê nghỉ của mình? Tôi không có ý là tấm trải giường và gối có nhiều khả năng tiếp xúc trực tiếp với làn da của khách hàng - tôi cũng đề cập đến chăn, chăn bông, khăn trải giường, nệm và gối bảo hộ. Họ có nên rửa sau mỗi lần thuê không?

Lý do nên biết khi vệ sinh chăn ga gối đệm?


Khi chúng tôi lần đầu tiên đến Canada từ Vương quốc Anh, tôi đã khá lấy với ý tưởng của comforters trên giường. Tôi đã từng sử dụng đến cả chăn và chăn với khăn trải giường, hoặc gần đây hơn, chăn chăn có nắp tháo ra được, do đó, chiếc khăn trải giường hấp dẫn trải trên một tấm mặt trên cùng và có vỏ gối phù hợp - tôi đã học được để gọi chúng là shams - có vẻ như là một lựa chọn tốt hơn. 

Không còn phải vật lộn với khăn trải giường; chỉ cần lắc tay ra và đó là nó. Vì vậy, khi chúng tôi bắt đầu cho thuê cottage thuê nghỉ của chúng tôi tôi đã mua comforters cho tất cả các giường và khách hàng của chúng tôi cung cấp các tấm của riêng mình và các trường hợp gối.

Lợi ích hấp dẫn khi vệ sinh chăn ga gối đệm


Vào thời điểm đó, chúng tôi vẫn còn sống ở Anh và đi du lịch đến Ontario ba hoặc bốn lần một năm. Lần đầu tiên chúng tôi đến sau khi một số bộ khách cho thuê đã ở trong ngôi nhà, tôi đã bỏ lỡ mùi rửa mới của lớp phủ chăn của tôi vì người mặc quần áo đã không được rửa giữa khách và tôi cảm thấy không thoải mái về điều đó, tôi đã đi ra ngoài và mua một thứ hai cho mỗi giường để chúng có thể được rửa ở cuối mỗi thuê. 

>>Có thể bạn quan tâm: Cách bố trí phòng ngủ hẹp
Bạn đã bao giờ thử một bộ quần áo Jacquard tràn ngập trong một bộ tải hàng trong nước? Nó không phải dễ dàng, và trên thực tế nó đã được như vậy phù hợp chặt chẽ Tôi không nghĩ rằng đã có nhiều làm sạch đang xảy ra trong máy đó. Tôi cũng nhận thấy rằng những cái chăn rẻ hơn không được làm đủ để chịu đựng được nhiều hơn một hoặc hai chu kỳ giặt quần áo trước khi sự châm ngòi bắt đầu bọc lên ở các góc.

Tôi đã làm một số nghiên cứu về việc khách sạn thường xuyên rửa khăn trải giường và chăn bông của họ và điều này đang trở thành một vấn đề lớn đối với họ với các cơ sở cao cấp hơn sử dụng những chiếc khăn lau rửa sạch ngay cho thời gian lưu trú của bạn như là một sự cám dỗ về tiếp thị. Bây giờ nhiều khách sạn đang chấp nhận vật nuôi, tôi nên hy vọng như vậy, vì tôi thấy điều này trên một diễn đàn:

"Chúng tôi mang chó cùng chúng tôi và họ ngủ trên giường. Tôi tự hỏi nếu họ rửa sau khi họ biết chúng tôi đã có vật nuôi trong phòng? "

Giờ đây, tôi không thích ý tưởng thuê khách ngủ dưới chăn bông đã được người khác sử dụng và không phải giặt mới. Chúng tôi không bao giờ có thể đảm bảo vật nuôi của họ đã không được mời để chi tiêu ban đêm trên đầu giường (mặc dù chúng tôi đặc biệt yêu cầu họ không làm điều này); những bà mẹ đã không thay đổi con của họ trên giường, hoặc rằng (tha thứ cho tôi cho một trong những điều này) cặp vợ chồng cuối cùng tuần trăng mật chỉ không thể chờ đợi trước khi họ đã bên dưới tấm (nếu bạn nhận được trôi dạt của tôi). 

Vì vậy, tôi trở lại chăn bao gồm được thay đổi cho mỗi thuê và sử dụng nó như một phương tiện tiếp thị là tốt. Tôi chắc rằng rất nhiều khách hàng không biết giường thường xuyên thay đổi và một số không quan tâm, nhưng nếu tôi có thể mở mắt ra để thực hành phổ biến hơn của chỉ rửa vợt mỗi vài tháng, tôi con số tôi có thể kéo một số thêm khách theo cách của tôi.

Tôi biết đây là một chủ đề gây tranh cãi. Hãy xem  diễn đàn này để biết các ví dụ về các quan điểm khác nhau - điều thú vị khi thấy một số khách hàng thuê cân nhắc về chủ đề cũng vậy. Quan điểm của bạn là gì?

Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét