Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Hướng dẫn cách giặt bộ chăn ga gối đệm trên giường

Khi đề cập đến việc rửa khăn trải giường, bạn có thể thư giãn. Nó không khó để làm. Một trong những điều đặc biệt về điền tự nhiên là nó có thể được rửa sạch hơn và hơn để đảm bảo một cuộc đời lâu dài để đầu tư của bạn.

Mặc dù có thể khó khăn để rửa một chiếc khăn trải giường bằng chất liệu tổng hợp, một trong số rất nhiều lợi ích của chăn bông là chúng thoát ra khỏi bồn rửa thật đẹp. Với sự chăm sóc hợp lý, người cởi quần áo của bạn - còn được gọi là chăn lông vũ, hoặc một doona nếu bạn từ Down Under - có thể kéo dài nhiều năm. Giặt giã quần áo của bạn, cho dù vịt xuống hay ngỗng, có thể đảm bảo cuộc sống lâu dài với người bạn yêu quý của bạn.

>> Xem thêm: Màu sắc nào được sử dụng làm bộ ga trải giường đẹp

Mang khăn trải giường xuống máy giặt khô


Chúng tôi khuyến cáo rằng bạn sẽ có chiếc khăn tắm chuyên nghiệp (không được lau khô) bởi vì nó dễ dàng và không lo lắng. Điều này có nghĩa là để máy giặt khô của bạn rửa sạch bàn ủi trong một máy giặt có kích thước thương mại để bạn có thể yên tâm rằng bộ comforter của bạn sẽ được sạch sẽ và không gây nguy hiểm. Chúng tôi không khuyên bạn nên để cho khô của bạn được làm sạch bởi vì các hóa chất khắc nghiệt không tốt cho xuống. 

Tuy nhiên, giặt khô là cách chắc chắn để ngăn ngừa bất kỳ co lại vì vậy chúng tôi đưa tùy chọn đó lên thẻ chăm sóc. Hầu hết những người giặt khô đều có thể làm một trong hai quy trình này nhưng nếu muốn thắc mắc của bạn thì bạn cần phải chắc chắn rằng họ có khả năng giặt là vì không phải giặt rửa toàn bộ. Một khảo sát về chất tẩy rửa khô trên toàn quốc đã cho thấy chi phí từ 30 đến 50 đô la để giặt sạch máy sấy của bạn, thường phụ thuộc vào kích cỡ.
>> Có thể bạn quan tâm: Chất liệu nào để làm bộ ga trải giường sông hồng

Giặt quần áo trong nhà


Nếu bạn có máy giặt đủ tiêu chuẩn, bạn có thể giặt quần áo trong nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không có một máy đủ lớn để phù hợp với chiếc chăn của bạn với phòng dư dật, tốt nhất bạn nên đi đến tiệm giặt là. Chỉ cần chọn 'triple load' máy và làm theo tất cả các bước tương tự.

Bao lâu thì bạn có thể rửa được một chiếc khăn trải giường?


Khi nói đi, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh. Giữ chiếc khăn trải giường của bạn trong một tấm phủ duvet sẽ bảo vệ nó chống lại bụi bẩn, vết bẩn và đổ. Một duvet cover gây dị ứng-hàng rào, với dệt chặt chẽ hơn của nó, sẽ cung cấp tăng cường bảo vệ và giữ cho mạt bụi ra là tốt. Sử dụng chăn có thể tăng gấp đôi thời gian giữa các lần rửa.
Các điểm làm sạch vết bẩn tại chỗ cũng là một cách tuyệt vời để kéo dài thời gian giữa các lần rửa. Đẩy xuôi xa khu vực để vùng dưới không bị ướt trong khi vẫn làm sạch tại chỗ.
>> Điều bạn nên biết: ở đâu cắt đệm theo yêu cầu


Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

5 nhận xét:

  1. mình đang muốn may bộ ga cho gia đình vậy chất liệu nào để làm bộ ga thì tốt nhât?

    Trả lờiXóa
  2. tôi mới mua một chiếc đệm nhưng không vừa giường giờ muốn cắt đệm theo yêu cầu thì có dịch vụ nào không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. màu sắc nào được sử dụng làm bộ ga trải giường thì đẹp và sang trọng nhất ạ?

    Trả lờiXóa
  4. nếu muốn cắt đệm theo yêu cầu có thể tìm đến nơi mà mình mua đệm để nhờ cắt đệm

    Trả lờiXóa
  5. chất liệu để may ga trải đệm tốt nhất đó chính là vải cotton, vải lanh mềm mại và có độ bền lâu

    Trả lờiXóa