Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Cách hay chọn và mua đệm hanvico chất lượng

Hanvico là một thương hiệu đã có trên thị trường nhiều năm nay nhưng đa số nhiều người chưa biết được cách chọn đệm hanvico cho đúng cách để có được một chiếc đệm chất lượng.

Trong bài viết này sẽ giúp cho bạn cách chọn và mua đệm hanvico chất lượng tốt nhất.

Cách chọn đệm hanvico chất lượng

Để chọn đệm hanvico chất lượng bạn nên tìm hiểu rõ sản phẩm và chất lượng trước khi quyết định mua. Nói về dòng đệm của hanvico có 2 dòng đệm chính là đệm lò xo và đệm bông ép.
Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo túi hanvico 
Đệm hanvico được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các máy móc tiên tiến của Hàn Quốc. Vì vậy các loại đệm của hanvico đều đảm bảo về chất lượng.
Đệm lò xo Hanvico
Đệm lò xo Hanvico có hai loại chính để gồm đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết.

Đệm lò xo túi hanvico với hệ thống lò xo túi cùng những chiếc lò xo riêng biệt giúp đệm có độ đàn hồi cao, tránh gây ồn, gây ra tiếng động cho người nằm trên đệm. Đối với đệm lò xo liên kết các thanh lò xo bên trong được sắp xếp song song với nhau tạo nên những khoảng trống giúp đệm có độ thông thoáng cao.

Cấu tạo cơ bản của một chiếc đệm lò xo hanvico đều có lớp cao su hoặc lớp đệm bông ép, lớp mút trên bề mặt đệm giúp đệm có độ êm ái, đàn hồi mang lại sự dễ chịu tốt hơn cho người nằm.

Đệm bông ép Hanvico
Đối với dòng đệm bông ép Hanvico với nguyên liệu sản xuất chủ yếu từ sợi bông PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Những sợi bông này được ép cách nhiệt tạo nên những tấm đệm vứng chắc, có thời gian sử dụng lâu dài, có độ bền và thoát ẩm nhanh.
Mặt phẳng đệm khá tốt, hỗ trợ rất tốt cho những người đau lưng, đau xương khớp hay trẻ nhỏ đang trong  tuổi lớn.
Ngoài ra đệm bông Hanvico có thiết kế theo kiểu 2,3 tấm nên dễ dàng di chuyển, có thể gấp gọn khi mang đi xa. Có thể tháo rời lớp vỏ bọc đệm với phần ruột để vệ sinh tiện lợi.

Lựa chọn độ dày đệm Hanvico phù hợp

Tùy vào nhu cầu khác nhau mà bạn có thể chọn cho gia đình mình những chiếc đệm có độ dày phù hợp.
Nếu bạn sử dụng đệm không cần giường nên chú ý chọn những chiếc đệm có độ dày hơn so với những chiếc đếm có sử dụng giường. Thông thường với đệm bông ép nên chọn độ dày 9cm trở lên còn đệm lò xo nên chọn đệm có độ dày 25cm.
Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo túi hanvico 
Nằm thử đệm trước khi mua
Nằm thử đệm là việc quan trọng để bạn mua được một chiếc đệm phù hợp cho gia đình. Đặc biệt nếu bạn chọn mua hàng giá rẻ thì việc thử đệm lại cực cần thiết.

Đối với những chiếc nệm lò xo giá rẻ bạn cần kiểm tra độ lún bật của đệm xem lò xo có hoạt động tốt không? Khi nằm có cảm giác lò xo chọc vào người hay không? Nệm lò xo bạn đang thử có phát ra tiếng động khi bạn xoay trở mình không? Nếu có một trong những trường hợp đó hay có tất cả thì bạn không nên chọn chiếc nệm lò xo giá rẻ đó.

Mua đệm Hanvico ở đại lý uy tín

Để chọn được cửa hàng đại lý bán đệm hanvico uy tín chất lượng bạn có thể xem các thông tin trên website hanvico để tìm cho mình đại lý gần nhất.
Ngoài ra, khi đến cửa hàng bạn nên quan sát xem có giấy chứng nhận không, có bảng giá sản phẩm được niêm yết không? Khi mua hàng có giấy bảo hành của nhà sản xuất.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý chính hãng hanvico mà bạn có thể tin tưởng. Với giá cả được bán theo giá của nhà sản xuất, hàng chính hãng luôn được bảo hành và có chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nên khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét