Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Nên chọn đệm bông ép hãng nào tốt nhất, giá thành rẻ

Đệm bông ép đang là sản phẩm được ưu chuộng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm tiện lợi, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ. Đệm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ các thương hiệu trên thị trường Việt. Chính vì điều này khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn, không biết mua đệm bông ép hãng nào tốt mà giá thành rẻ. Bởi vậy bài viết xin chia sẻ một số thông tin về một số thương hiệu đệm bông ép đang được ưu chuộng hiện nay.

Đệm bông ép Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Nam với nhiều sản phẩm được người phù hợp với nhu cầu sử dụng như chăn ga gối, đệm bông ép, chăn xuân thu Sông Hồng, ruột chăn ruột gối... mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Đặc biệt là sản phẩm đệm bông ép giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe, bảo vệ cột sống người sử dụng.
Nên chọn đệm bông ép hãng nào tốt nhất, giá thành rẻ
Đệm bông ép Sông Hồng với chất liệu làm từ những sợi bông tự nhiên, được ép cách nhiệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên một khối chắc chắn có độ đàn hồi hợp lý giúp nâng đỡ cột sống tối đa, không gây cảm giác nhức mỏi lưng khi ngủ cho giấc ngủ êm ái. Đệm có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đệm có mức giá từ 1.3 triệu đến 5 triệu một sản phẩm.

Đệm bông ép Everhome

Là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn G.Home, áp dụng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Với chất liệu sử dụng cao cấp, trải qua quá trình ép cách nhiệt tạo khối chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Nên chọn đệm bông ép hãng nào tốt nhất, giá thành rẻ
Đệm có độ đàn hồi vừa phải không quá mềm cũng không quá cứng giúp hỗ trợ tốt giấc ngủ, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đệm bông ép Everhome có giá thành từ 1.1 triệu đến 5 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày của sản phẩm. Mức giá tương đối rẻ dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn, phù hợp mọi không gian căn phòng.

Đệm bông ép Hàn Quốc Hanvico

Hanvico là thương hiệu khá nổi tiếng về chăn ga gối đệm Hàn Quốc trên thị trường Việt, các bộ chăn ga gối đệm Hanvico được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, đặc biệt là dòng sản phẩm đệm bông ép.
Nên chọn đệm bông ép hãng nào tốt nhất, giá thành rẻ
Đệm bông ép Hanvico là sản phẩm sử dụng với chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc, với lõi đệm bằng bông Polyester có tính kháng khuẩn cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tạo tấm đệm có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi vừa phải mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho giấc ngủ. Đặc biệt với lớp Nano bạc giúp chống lại các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng ngay cả trong giấc ngủ.
Từ những thông tin trên chắc bạn đã phần nào trả lời được câu hổi đệm nên chọn đệm bông ép hãng nào tốt rồi chứ. Chúc bạn tìm được một chiếc đệm bông ép ưng ý, phù hợp cho gia đình mình.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét