Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Nằm đệm ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?

Trong khoảng thời gian trời rét lạnh các gia đình thường dùng đệm để đảm bảo sức khỏe và giúp giấc ngủ ngon giác hơn. 


Để dùng đệm thoải mái thì những vấn đề nào bạn cần lưu ý, nên mua sản phẩm đệm nào tốt cho vùng xương lưng?

Ngày nay, đệm được dùng trong nhiều hộ gia đình nhằm đảm bảo độ ấm khi ngủ cho mùa đông, tuy nhiên với công nghệ kỹ thuật hiện đại thì càng có nhiều dòng đệm có thể đáp ứng cho người sử dụng ngày cả mùa hè. Nằm đệm vào mùa đông giúp ấm áp hơn còn mùa hè thì tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đệm ngày nay được thiết kế trang trọng, lịch sự có công dụng hiệu quả trong việc bảo vệ vùng lưng, hỗ trợ rất tốt cho những người bị các vấn đề liên quan tới xương khớp.

đệm lò xo túi Amber tại hà nội


Các loại đệm hiện nay bày bán phổ biến trên thị trường:

  • Đệm lò xo.

  • Đệm bông ép.

  • Đệm cao su.

  • Đệm mút.


Mỗi loại đệm có những đặc điểm riêng và phù hợp với những người có phong cách, sở thích hay tình hình sức khỏe khác nhau. Nhưng các loại đệm đều hỗ trợ tốt giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon giấc, thoải mái hơn.

Xem thêm: giá đệm bông ép hanvico

Vậy cần chọn đệm như thế nào cho hợp lý? 

Độ dày của đệm vào khoảng 10-15cm thì hợp lý, không nên dùng đệm quá cứng hoặc quá mềm.
Các loại vải bọc đệm đã qua xử lý, tránh tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
Trước khi mua đệm bạn cần kiểm tra tem nhãn, phiếu bảo hành của sản phẩm.

đệm lò xo hanvico tại hà nội


Một chiếc đệm trong căn phòng sẽ thu hút tầm mắt của người nhìn vì vậy lựa chọn một chiếc đệm đẹp, trang nhã, phù hợp sẽ giúp cho căn phòng thêm trang trọng, lịch sự hơn đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thư thái khi nằm ngủ. Trên thị trường hiện nay rất nhiều mặt hàng đệm kém chất lượng, giá thành rẻ nhưng mẫu mã khá giông với những sản phẩm chính hãng đang thu hút khách, Bạn hãy lưu ý khi lựa chọn những dòng sản phẩm này vì chúng vừa không đảm bảo chất lượng gây nên ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.(Bạn quan tâm tới: đệm bông ép hanvico)

Với dòng sản phẩm đệm hanvico chính hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe với người tiêu dùng. Bạn có thể xem các sản phẩm đệm hanvico tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội  để chọn mua và được hưởng những ưu đãi tốt nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét