Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lựa chọn đệm tốt cho gia đình như thế nào?

Sử dụng đệm bông đang trở thành một thói quen trong đời sống hàng ngày của con người. Vậy chọn đệm như thế nào đúng cách cho gia đình.


Trước khi chọn mua đm bạn cần lưu ý những vấn đề gì , bài viết sau sẽ giúp bạn chọn mua đệm một cách chính xác nhất giúp bạn có những giấc ngủ thoải mái trên chiếc giường của mình.

Trước khi chọn mua đệm bạn cần lưu ý về kích thước của mình, chiều dài, chiều rộng của chiếc giường để chọn mua đệm cho phù hợp. Thông thường kích thước giường phổ biến hiện nay là :  1m2x19, 1m5x1m9, 1m6x2m 1m8x2m, 2mx2,2m. Dovậy, nắm bắt được kích thước giường giúp bạn có thể lựa chọn chính xác loại đệm mà mình cần phải sử dụng tránh tình trạng mua đệm thiếu hoặc thừa so với căn phòng.

chăn ga gối đệm hanvico giá tốt


Mặt khác, một tấm đệm tốt phải đủ độ cứng và độ thoải mái phù hợp giúp nâng đỡ cột sống của người sử dụng khi ngủ, tuy nhiên không nên  nằm trên một chiếc nệm quá cứng như sàn nhà sẽ gây nên khó chịu cho người sử dụng. Tấm đệm quá cứng sẽ khiến cho vùng xương và vùng cổ đau nhức , mỏi sau khi thức dậy. Một tấm đệm nên có độ cứng , độ mềm tương đối thì sẽ tạo ra cảm giác thoải mái cho người nằm.(Tham khảo thêm: mua đm bông ép loi nào tt)

Khi mua đệm bạn cũng nên nằm thử đệm để xem đệm nằm có thoải mái với cơ thể hay không. Thông thường những người mua đệm thường có xu hướng ngại nằm thử đệm hoặc chỉ ấn xem cảm giác của tay về độ mềm, độ cứng của đệm. Nằm thử đệm trước khi mua sẽ giúp ta có quyết định chính xác khi chọn lựa sản phẩm đệm phù hợp để có thể thoải  mái trong khoảng thời gian từ 6-8 tiếng giấc ngủ.

mua chăn ga gối đệm cho gia đình


Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu là sự hỗ trợ của đệm, đệm tốt sẽ tạo nên sự cân bằng trọng lượng cơ thể, nếu không thì sẽ gây nên sự khó chịu và khiến bạn thức giấc trong khi ngủ. Đồng thời đệm còn không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh khi bạn trở mình.

Bạn cũng quan tâm: mua chăn ga gi đm hanvico

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, bạn đã có những kiến thức cần thiết để có thể mua được chiếc đệm phù hợp cho với giấc ngủ của mình.


Một trong những dòng sản phẩm đệm chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe của con người đó là dòng đệm hanvico . Áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại vào trong quy trình sản xuất hanvico đem đến dòng sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng. Bạn có nhu cầu mua đệm hanvico cho gia đình đến tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được chọn mua dòng sản phẩm đệm tốt nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét