Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Lợi ích của việc sử dụng nệm bông cho trẻ sơ sinh?

Đã bao giờ bạn dừng lại để suy nghĩ về những gì trong giường của bạn? Nó có vẻ như một điều chúng ta cần quan tâm, nhìn thấy chúng ta trải qua một phần thời gian của cuộc sống chúng ta nằm ngay trên nó như thế nào. Tất cả chúng ta đều muốn biết rằng chúng ta đang có giấc ngủ tốt nhất có thể và thực sự có thể bị ảnh hưởng bởi chất liệu trong giường của chúng tôi.

Bông là thành phần số một được sử dụng cho nệm cho đến khoảng 30 năm trước đây khi các công ty bắt đầu đổ đầy giường bằng bọt. Bọt rất rẻ, nó phân hủy nhanh và nó không tự nhiên chút nào. Bông bền, thoáng khí và tự nhiên. Vì vậy, hãy nghiên cứu sâu hơn về sự khác biệt và xem tại sao bạn nên có bông trên giường của mình.

Nệm bông có độ bền


Tất cả các loại bông ngắn chủ yếu là nguyên liệu bền nhất mà bạn có thể sử dụng khi xây dựng một tấm nệm, hãy xem những chiếc nệm cao cấp nhất (10.000 đô la) và bạn sẽ thấy bông ở hầu hết các loại. Trong giường của chúng tôi, bông được nén, và tufted, mà làm cho nó bền hơn và lâu dài, vì vậy bạn không phải mua một cái nệm mới mỗi 5 - 8 năm, bạn có thể có một chất lượng tốt giường mà kéo dài hơn 15 năm.
  
Mặt khác, đã được giới thiệu để tăng lợi nhuận và thúc đẩy doanh số bán hàng. Foam rẻ và do đó các nhà sản xuất thay thế bông của họ, nhưng vẫn tính phí bông, cho họ nhiều lợi nhuận hơn. Điều đó không có vẻ công bằng! Bọt cũng nhanh hơn rất nhiều, buộc khách hàng phải mua một chiếc giường mới sớm hơn giường bằng bông.

Nệm bông có khả năng thoáng khí tốt


Nếu nó nóng, ngủ không vui, và nếu giường của bạn nó góp phần vào vấn đề này, nó có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Bọt và bọt nhớ đặc biệt giữ nhiệt cơ thể của bạn, đó là cách chúng hình thành với cơ thể của bạn. Điều này làm cho nhiệt độ cơ thể ban đầu của bạn tăng lên trong suốt cả đêm, khiến bạn quật ngã và xoay, và thậm chí có thể thức dậy nhiều lần.
>>Có thể bạn quan tâm: nguyên nhân đi tiểu đêm nhiều lần

Ngành công nghiệp này đã cố gắng sử dụng gel xốp, công nghệ thay đổi pha và một loạt các "giải pháp" khác để khắc phục vấn đề này, nhưng cách dễ nhất là bông. Cotton rất thoáng khí, đó là lý do tại sao nó được sử dụng cho quần áo, khăn trải giường và nệm.  
"Các sợi tự nhiên, chẳng hạn như lông đuôi, len, len, bông và giảm là tốt nhất nếu bạn nóng vào ban đêm. Tổng hợp bộ nhớ bọt có thể trở nên nóng và có thể không hấp thụ độ ẩm một cách hiệu quả để tìm kiếm sản phẩm mà chống lại điều này nếu đó là một vấn đề. 
Tự nhiên

Bông là tự nhiên, thời kỳ. Và Mỹ là một trong ba nhà sản xuất hàng đầu, có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp nguồn tài liệu của chúng tôi ngay từ nhà. Tự nhiên cũng có nghĩa là ngủ ngon hơn, không có hóa chất, không có ga, không có sản phẩm dầu mỏ làm bạn bị bệnh. Tất cả những thứ đó đều ở phía trước và giữa khi bạn ngủ trên các miếng polyurethane. Tôi muốn hét lên Latex mặc dù, nó là bọt tự nhiên duy nhất có sẵn và giống như bông, đó là một thắc mắc để ngủ trên. Có lẽ chúng ta sẽ cover Latex lần sau.

Vì vậy, chúng ta hãy xem lại, Cotton là kéo dài, thêm giá trị cho việc mua hàng của bạn và kéo dài tuổi thọ. Nó thoáng khí, giữ cho cơ thể ở nhiệt độ tự nhiên, giúp bạn ngủ ngon hơn, và tránh dị ứng với bạn. Đó là tự nhiên, cắt bỏ tất cả các hóa chất, không khí và ướt của bọt tổng hợp. Oh, và giá trị nó làm giảm đi sự cạnh tranh.

Để biết thêm thông tin chi tiết khác truy cập trang: https://changahanvicohanoi.blogspot.com
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét