Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Hướng dẫn chăm sóc bộ đồ giường chăn ga gối đệm

Mặc dù chăn xuống có thể đắt hơn các loại chăn khác, với sự chăm sóc hợp lý, một sản phẩm xuống có thể kéo dài bạn suốt đời, có nghĩa là nó thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền cho các sản phẩm khác mà không có cùng độ bền và yêu cầu thay thế thường xuyên hơn. Tất nhiên, bạn sẽ phải học làm thế nào để làm sạch bộ chăn của bạn một cách thích hợp nếu bạn muốn đảm bảo lợi ích liên tục trong những năm tới. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tận hưởng một sản phẩm sạch sẽ, ấm áp và bền lâu trong một thời gian.

Thường xuyên chăm sóc dọn dẹp chăn ga gối đệm


Trong bộ comforter của bạn tốt nhất là có thể thực hiện chức năng giữ cho bạn ấm áp khi nó được fluffed đúng cách. Nhưng nó có thể chìm và giải quyết theo thời gian. Vì vậy, một phần của thói quen chăm sóc của bạn nên được nó mỗi lần như vậy thường xuyên. Nếu bạn vẫn giữ được chiếc giường trên giường của bạn, bạn sẽ dễ dàng sử dụng nó bằng cách lắc nhẹ. 


Nhưng nếu bạn lưu trữ nó trong tủ quần áo bằng vải lanh trong những tháng ấm áp, bạn sẽ không chỉ muốn không khí ra ngoài, mà còn cho phép vài giờ để nó mở rộng sau khi bị nén. Hãy chắc chắn để lưu trữ xuống của bạn trong một túi breathable chứ không phải là một airtight. Điều này sẽ làm giảm cơ hội độ ẩm trong bộ váy của bạn có thể dẫn đến nấm mốc.

Sử dụng chất liệu chất lượng để vệ sinh chăn ga gối


Cách tốt nhất để bảo vệ bộ comforter của bạn là bằng cách ghép nó với một bảo vệ và bao gồm . Điều này không chỉ cho phép bạn có được cái nhìn tùy chỉnh phù hợp với trang trí của bạn, nhưng nó cũng có nghĩa là bạn sẽ không phải rửa comforter của bạn như thường xuyên kể từ khi bạn có thể chỉ cần dải bìa và ném nó trong rửa.


dưới của bạn chỉ có thể được rửa mỗi năm một lần (và thật lòng, bạn không nên rửa nó quá thường xuyên nếu bạn muốn bảo vệ hiệu quả của nó). Một số đề xuất rửa các sản phẩm theo khoảng năm năm, nhưng có lẽ là quá thận trọng, đặc biệt là nếu bạn sử dụng quanh năm của bạn. Vấn đề là người cởi quần áo của bạn có thể có được rất nhiều sử dụng giữa rửa. 



Và nếu bạn muốn chắc chắn rằng một nửa việc điền của bạn không kết thúc trong máy giặt hoặc máy sấy của bạn, tốt nhất nên kiểm tra tất cả các đường may và người bồi bàn chung cho bất kỳ thiệt hại hoặc các điểm mỏng trước khi bạn làm sạch nó. Bằng cách này bạn có thể thực hiện bất kỳ sửa chữa cần thiết trước khi bạn rửa. Bằng cách làm cẩn thận của bạn, bạn sẽ tránh một thảm hoạ thảm khốc trong phòng giặt ủi của bạn.

Cách giặt chăn ga gối như thế nào?


Bất kỳ người cọ xát có thể trở nên bẩn với việc sử dụng. Và dù bạn đang phải đối phó với tình trạng thiếu thận trọng hoặc người yêu của bạn bị trầy xước bởi đồ ăn trộm, vật nuôi bẩn thỉu hoặc các chất khác, thì cũng không phải là một ý tưởng tồi tệ trước khi bạn rửa để đảm bảo rằng bộ váy của bạn sẽ không bị ô nhiễm. 


Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách ngâm bộ đồ tắm bằng chất tẩy nhẹ như len hoặc sử dụng phương pháp điều trị vết bẩn chuẩn trước khi rửa. Bleach có thể được sử dụng trên chăn bông trắng, nhưng nếu bạn không muốn làm biến màu vải, bạn nên sử dụng một cây bút thuốc tẩy cho phép bạn cô lập khu vực nơi mà các vết bẩn đã được thiết lập. Bleach qua thời gian thiệt hại lông và vải ticking của bạn khăn trải giường được bao bọc. Đọc nhãn chăm sóc trên bộ comforter của bạn trước khi rửa để đảm bảo bạn tối đa hóa các hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sử dụng chăn ga gối với máy sấy đúng cách


Cách nhanh nhất để làm hư bộ sạc của bạn là để cho độ ẩm bắt rễ, dẫn đến nấm mốc có thể có mùi và có khả năng gây hại cho sức khoẻ của bạn. Nếu bạn đang tắm giặt comforter của bạn không bao giờ tẩy trắng toàn bộ comforter, thay vì vết bẩn bleach với một vết dính stick hoặc thêm detergent bạn sẽ cho phép để hấp thụ trước khi rửa. Hãy chắc chắn rằng tất cả xà phòng được lấy ra và chỉ sử dụng một ít chất tẩy rửa, tốt hơn là một cái gì đó rõ ràng thực hiện cho món ăn. Và trong khi bạn đang dọn dẹp của bạn thì đừng quên làm sạch gối!


Tùy thuộc vào kích cỡ của bộ váy của bạn, bạn có thể muốn xem nó để giặt, nơi mà các máy thương mại có thể xử lý tải tốt hơn so với máy tính tiêu dùng nhỏ của bạn. Dù bằng cách nào, bạn sẽ muốn kiểm tra cài đặt. Để tránh làm hư bộ váy của bạn, hãy chắc chắn chọn một chu kỳ nhẹ nhàng và chọn một lần xả nước và quay để lấy tất cả các bọt ra trước khi bạn khô. Khi chọn chất tẩy rửa, hãy chọn một sản phẩm không có thuốc nhuộm và nước hoa. Thay vào đó, hãy chọn loại enzyme có khả năng khóa các vết bẩn để loại bỏ chúng.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

5 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi cách trang trí phòng ngủ 10m2 như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! để trang trí phòng ngủ 10m2 có chọn những vật liệu đơn giản. không chiếm quá nhiều diện tích giúp cho căn hộ thoáng mát hơn

    Trả lờiXóa
  3. Đại lý chăn ga sông hồng tại hà nội có những cơ sở nào ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn! các đại lý chăn ga sông hồng tại hà nội rất nhiều cụ thể là 188 Hoàng quốc việt cầu giấy hà nội

    Trả lờiXóa
  5. CHo mình hỏi đại lý chăn sông hồng tại hà nội có cơ sở nào bán hàng độc quyền không ạ?

    Trả lờiXóa