Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Hé lộ điều ít ai biết về đệm bông ép sông hồng chính hãng


Từ lâu nay đệm bông ép nói chung và mẫu đệm bông ép sông hồng nói riêng, không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam nữa. Đây được xem là loại đệm được người dân lựa chọn mỗi mùa đông cận kề, đệm bông ép sông hồng đã giúp nhiều gia đình giữ được giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt mỗi khi đợt rét về. Hãy cùng tìm hiểu vì sao hãng đệm bông ép lại được ưu chuộng như vậy.

Đệm bông ép sông hồng phù hợp với thời tiết của Việt Nam


Với khí hậu khá khắc nghiệt của mùa đông tại Việt Nam, người dân cần phải trang bị những gì cần thiết nhất để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Chính vì vậy, Sông hồng cho ra sản phẩm đệm bông ép chính là sự quyết định đúng đắn, không những giúp người dân tối ưu được thời gian mua sắm mà còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ tới cho người tiêu dùng.

>>>>>> Mua đệm bông ép sông hồng loại nào tốt

Hé lộ điều ít ai biết về đệm bông ép sông hồng chính hãng
Mẫu đệm bông ép sông hồng vải TC chính hãng

Lợi ích mà đệm bông ép sông hồng chính hãng mang lại 


Cấu tạo của loại đệm bông ép: có thể tháo rời vỏ ra khỏi ruột nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Vào mùa nắng nóng, nồm ẩm thì việc dùng một chiếc nệm bông ép Sông Hồng thoáng khí, thoát ẩm nhanh và có tính năng kháng khuẩn sẽ hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vào mùa đông, loại đệm này lại có khả năng giữ nhiệt tốt, mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ sâu ngon, ấm áp hơn.

Đệm bông ép sông hồng có cấu tạo đặc biệt với thiết kế dạng gấp gọn 3 mảnh, trọng lượng lại khá nhẹ nên có thể mang vác, di chuyển dễ dàng.

đệm bông ép sông hồng chính hãng
Mẫu đệm bông ép sông hồng siêu nẩy chính hãng
Vào mùa nắng nóng, hầu hết việc sử dụng nệm gây nóng nảy, khó chịu cho người sử dụng, nhưng đối đệm bông ép sông hồng có thể sử dụng tốt cho quanh năm. Với chất liệu sử dụng là sợi bông tinh khiết PE, với đặc tính nhẹ, hút ẩm tốt, thoáng khí nhanh, giúp khắc phục những nhược điểm còn hạn chế của các loại đệm khác.

Ngoài ra, đệm có ưu điểm kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn ẩm mốc, bụi bẩn, gây độc hại cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm một số cách chọn đệm tại changagoisonghong.net

Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giá rẻ


Nhắc đến giá thành sản phẩm thì đệm bông ép sông hồng chính là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Với giá chỉ với hơn 1 triệu – 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc đệm tốt, giá sản phẩm thay đổi tùy theo loại đệm và kích thước. 

Với giá sản phẩm rẻ, phù hợp với mọi tiêu chí đặt ra, thì đệm bông ép sông hồng chính hãng luôn làm hài lòng khách mua hàng. 

Đại lý phân phối đệm bông ép sông hồng chính hãng


Nếu bạn đã chọn được cho mình loại đệm phù hợp thì địa điểm mua hàng chính hãng chính là điều mà nhiều người đang băn khoăn chọn lựa.

Tại changagoisonghong.net là đại lý phân phối đệm bông ép sông hồng chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được mua hàng với chất lượng đảm bảo, giá rẻ, cùng nhận được nhiều ưu đãi từ đại lý như về miễn phí vận chuyển, chính sách đổi trả trong 7 ngày, cũng nhiều cam kết mua hàng có lợi cho khách hàng.

Mọi thông tin thắc mắc hãy đến ngay địa chỉ showroom: 

Cơ sở 1: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
Cơ sở 2: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ : 094.769.8382 – 096.352.8833
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét