Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy hợp tuổi gia chủ

Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy hợp tuổi cho gia chủ là điều mà hiện nay ai cũng quan tâm đến. Việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Giúp cho gia đình hay cuộc sống vợ chồng hạnh phúc vui vẻ hơn. 

Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy  theo tuổi

Hướng phòng ngủ lý tưởng sẽ mang lại cho gia chủ chốn nghỉ ngơi, yêu thương tốt nhất cần phải quan tâm tới các yếu tố như căn cứ vào tuổi, mệnh để có thể xác định được hướng tốt xấu trong phòng ngủ của mình.


Sơ đồ bát trạch cho cách bố trí phong thủy phòng ngủ

Những hướng này thường sẽ xác định theo sơ đồ Bát Trạch. Theo đó, phương vị thiết kế và sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy người Đông tứ mệnh thuộc cung (Khảm,Chấn, Tốn) sẽ tốt với các hướng: Bắc, Nam, Đông, Đông nam. Người Tây tứ mệnh thuộc cung (Càn, Khôn, Cấn, Đoài) thì các hướng tốt sẽ là Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây.

Nên khi bố trí phòng ngủ cho gia chủ cần xem xét kỹ sơ đồ để có được vị trí cũng như hướng đúng như vậy cuộc sống mới hạnh phúc và ấm no. 

Cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy

Cách đặt giường trong phòng ngủ chính điều hết sức quan trọng do phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi. Chiếc giường sẽ là nơi lấy lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần phải bố trí gọn gàng sao cho đẹp mắt và dễ chịu. Về mặt phong thủy sẽ là yếu tốt giúp cho sự lưu thông tốt về các luồng khí huyết giúp cho gia chủ sống tốt hơn, tạo ra cảm giác thoải mái dễ chịu. 

Cách đặt giường trong phòng ngủ đúng

Để tránh sự ồn ào từ nhiều yếu tố khác nhau chẳng hạn như tivi từ phòng khách hay phòng khác trong nhà. Những yếu tố này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và quá trình nghỉ ngơi. Không nên thiết kế phòng ngủ từ phía trên hoặc đối diện lò vi sóng, vì những âm thanh từ các thiết bị trên sẽ làm ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người. 

Không nên bố trí cửa chính của phòng ngủ nằm trên một đường thẳng vì nếu là như vậy xét về phong thủy sẽ dễ làm người thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình. Gia chủ cũng có thể sẽ gặp bất an, không mang lại may mắn trong cuộc sống.

Lý do cần bố trí phòng ngủ theo phong thủy

Phong thủy phòng ngủ theo tuổi là hết sức cần thiết, cuộc sống ngày càng hiện đại và sự đòi hỏi về một cuộc sống tốt đẹp. Đó cũng chính là nguyên nhân mà người tiêu dùng luôn tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua nhà hay xây nhà. Phong thủy phòng ngủ sẽ mang lại may mắn cùng một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn. 

Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy

Những thông tin vô cùng hữu ích về cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy hợp tuổi gia chủ đã được chia sẻ qua bài viết trên. Để biết thêm các thông tin chi tiết hấp dẫn khác truy cập trang: https://changahanvicohanoi.blogspot.com


Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

5 nhận xét:

  1. phong thủy phòng ngủ theo tuổi hợi thì phù hợp với vị trí giường như thế nào

    Trả lờiXóa
  2. Bố trí phong thủy phòng ngủ theo tuổi hợi xem sơ đồ bát trạch bởi điều này còn phụ thuộc vào cặp vợ chồng khác nhau

    Trả lờiXóa
  3. cách đặt giường trong phòng ngủ cần phải chú ý tới hướng của giường để biết được nó có phù hợp và tốt cho sức khỏe không

    Trả lờiXóa
  4. cách đặt giường trong phòng ngủ cần thông thoáng và sạch sẽ có ánh sáng phù hợp

    Trả lờiXóa
  5. phong thủy phòng ngủ theo tuổi vói nhiều tuổi khác nhau, màu sắc và hướng cần xem gia chủ như thế nào

    Trả lờiXóa