Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng uy tín tại hà nội

Trên thị trường chăn ga gối đệm những năm gần đây phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là Hà Nội. Với nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm từ nước ngoài tràn vào thị trường và cùng với sự phát triển của các thượng hiệu mạnh trong nước tạo sự đa dạng của các sản phẩm chăn ga gối đệm tại thị trường Hà Nội.
Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm mạnh trong nước phải kể đến dòng sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng. Với những sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, giá thành phù hợp được đông đảo người tiêu dùng Việt ưu chuộng.
Cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng uy tín tại hà nội

Chăn ga gối đệm sông hồng - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sông Hồng là thương hiệu hình thành và phát triển hơn 25 năm qua với vốn đầu từ 100% trong nước. Với những sản phẩm chủ đạo được người tiêu dùng đánh giá cao như chăn ga gối, đệm bông ép.
Với những bước đột mạnh, áp dụng công nghệ sản xuất nhập khẩu Nhật Bản, trên dây chuyền hiện đại vận hành bởi những kỹ sư với tay nghề cao tạo những sản phẩm chất lượng mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi cho người sử dụng như:
- Chăn ga gối đệm sông hồng có độ bền đẹp cao nhờ vào công nghệ tiên tiến, an toàn cho người sử dụng. 
- Với công nghệ ép cách nhiệt đặc biệt theo cấu trúc lượn sóng tạo nên tấm đệm chắc chắn có độ phẳng, độ đàn hồi vừa phải giúp tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu tạo giấc ngủ ngon. Với độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống tối đa tránh tình trạng cong vẹo cột sống.
- Sông Hồng với sự phát triển toàn quốc với nhiều đại lý, cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng.
- Chăn ga gối đệm sông hồng với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc phù hợp với mọi không gian căn phòng.
-  Với trọng lượng nhẹ, thiết kế gấp ba dễ dàng cho vệ cất giữ, vệ sinh, không gây tốn diện tích căn phòng.
- Đặc biệt với nguyên liệu cao cấp từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn không sử dụng hóa chất trong suốt quá trình sản xuất. Cùng với chất liệu vải cotton cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

Cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng tại Hà Nội

Trên thị trường chăn ga gối tại hà nội có rất nhiều cửa hàng, đại lý uy tín, chính hãng sông hồng với giá thành phải chăng cùng nhiều chương tình khuyến mại hấp dẫn. Một trong những cửa hàng chăn sông hồng tại hà nội có địa chỉ demsonghonghanoi.vn là địa chỉ được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Các sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng luôn được cập nhật mẫu mã thường xuyên nên rất đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.
Cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng uy tín tại hà nội
Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng, quý vị có thể đến trực tiếp các showroom, cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nôi demsonghonghanoi.vn. Hoặc gọi điện đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất khi mua hàng.
>>>xem thêm: Khám phá những ưu điểm vượt trội của đệm bông ép Sông Hồng vải TC
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét