Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Các mẫu nệm bông sông hồng giá phải chăng

Các mẫu nệm bông sông hồng giá phải chăng
Khuynh hướng của người tiêu dùng tìm mua một sản phẩm đệm cao cấp chất lượng mà đảo về gia thành. Chính vì điều này, gia nem song hong cũng được đảm bảo, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Sông Hồng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nệm bông ép sông hồng chất lượng không chỉ đảm bảo mẫu mã chất lượng mà

Đệm bông ép Sông Hồng vải TC

Có thể coi đệm bông ép vải Sông Hồng vải TC là đứa con đầu tiên của Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng các quy trình sản xuất nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp. Với nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, ruột đệm là chất liệu bông tinh khiết được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
>>> xem thêm: Các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa cưới
Áo đệm được sử dụng chất liệu vải TC có độ mềm mại cao, thoáng mát khi sử dụng và thấm hút mồ hôi cực tốt, thích hợp với khí hậu Việt Nam, an toàn với mọi làn da. Đặc biệt có thể giặt được trực tiếp với máy mà không lo sờn rách, xù lông. 

Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

Đệm bông ép vải gấm là sản phẩm được sản xuất hiện đại với chất liệu từ bông tinh khiết kháng khuẩn, không sử dụng các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. nem bong song hong được áp dụng kỹ thuật hiện đại với công nghệ ép cách nhiệt lượn sóng tạo độ thoáng khí, thoát ẩm nhanh, giúp nâng đỡ tốt cơ thể, bảo vệ cột sống tối đa, an toàn cho người sử dụng. Bề mặt đệm được bọc áo đệm với chất liệu vải gấm có độ dày, độ bền cao, được in các họa tiết hoa văn tinh tế tạo sự sang trọng, cuốn hút cho sản phẩm.

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy

Các mẫu nệm bông sông hồng giá phải chăng
Là sản phẩm đệm bông ép tinh khiết thế hệ 2, đệm bông ép siêu nảy ra đời vẫn giữ được đầy đủ những ưu điểm của các sản phẩm trước và phát huy những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Đệm ra đời đáp ứng đủ 3 yếu tố: đệm cứng vừa phải ở phần cuối, độ êm ái ở phần đầu và độ đàn hồi, siêu nảy ở phần giữa. Đệm được cấu tạo với phần lõi được cấu tạo từ bông tinh khiết được xử lý trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Đệm được bọc một lớp vải gấm chần bông 3 lớp mang đến độ êm ái, bền bỉ cao, có khả năng chống khuẩn tốt đệm đến sự an toàn cho người sử dụng.
Mỗi sản phẩm Sông Hồng với những ưu điểm riêng đảm bảo giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Với bảng giá đệm sông hồng có mức giá dao động từ 1.2 triệu đến 5 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước, độ, dày, chất liệu của sản phẩm.
Để biết thêm thông tin về các nệm bông sông hồng bạn có thể đến trực tiếp các showroom demsonghonghanoi.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.
Unknown
Unknown

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét