Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

5 lý do nên mua đệm sông hồng cho gia đình

Trên thị trường chăn ga gối đệm Việt, Sông Hồng từ lâu đã là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Bằng những nỗ lực của mình Sông Hồng cho ra đời những sản phẩm đệm sông hồng chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng mua đệm sông hồng cho gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Độ tin cậy của thương hiệu

Sông Hồng là thương hiệu nổi tiếng về chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Với các sản phẩm mang thương hiệu Sông Hồng đều được đảm bảo chất lượng, được sản xuất nghiêm ngặt, kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc tạo nên những sản phẩm đệm chất lượng, đem đến cho người dùng những tính năng ưu việt. Đó cũng là lý khiến dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.
5 lý do nên mua đệm sông hồng cho gia đình

Chất liệu cao cấp của đệm sông hồng

Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, nem bong ep Sông Hồng với chất liệu được làm từ những sợi bông tinh khiết có tính kháng khuẩn cao, không sử dụng các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với mọi là da. Áo đệm được làm bằng chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp độ thoáng mát, độ mềm mại cao, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Đệm Sông Hồng hỗ trợ tốt cho sức khỏe

Đệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Đệm sử dụng công nghệ ép cách nhiệt theo cấu trúc lượn sóng làm tăng sự liên kết chặt chẽ giữa các sợi bông tạo nên khối đệm chất chắc chắn có độ phẳng, độ đàn hồi vừa phải. Giúp tăng khả năng lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ nâng đỡ tốt cơ thể, bảo vệ tối đa cột sống, mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
>>>xem thêm: Khám phá những ưu điểm vượt trội của đệm bông ép Sông Hồng vải TC

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Đệm sông hồng với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong phú về màu sắc, chủng loại, thiết kế hoa văn tinh tế như đệm bông ép vải gấm, đệm bông ép vải tc và đẹp bông ép siêu nảy. Với mỗi loại đều mang những ưu điểm vượt trội khác nhau đem sự tiện lợi cho người sử dụng.
Cùng với thiết kế gọn nhẹ được cấu tạo linh hoạt với 3 tấm gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển cất giữ. Đặc biệt với sự đa dạng về kích thước, độ dày giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng, các thành viên trong gia đình.
5 lý do nên mua đệm sông hồng cho gia đình

Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Không những đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng mà sản phẩm dem bong ep Sông Hồng còn đáp ứng được cả về giá thành. Các sản phẩm đệm sông hồng có mức giá thành trung bình phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng với mức giá thành dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Vì thế đệm sông hồng được người tiêu dùng đánh giá cao là dòng sản phẩm có mức giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm hề rẻ.
Với những lý do này dòng sản phẩm đệm sông hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên đến các đại lý đệm sông hồng uy tín để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể truy cập website: demsonghonghanoi.vn để tham khảo thêm về sản phẩm.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét