Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những dòng nệm lò xo Liên Á chuyên dùng nhất cho khách sạn


Hiện nay, có rất nhiều hãng đệm có độ uy tín trên thị trường, nhưng để đến một hãng đệm chuyên sử dụng cho khách sạn thì phải nói đến nệm lò xo khách sạn Liên Á chính hãng.  Không chỉ có chất lượng tốt, giá thành rẻ mà còn có nhiều tính năng tuyệt vời cho người sử dụng.
Để tìm hiểu rõ hơn về đệm lò xo Liên Á hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Những dòng nệm lò xo Liên Á cho khách sạn


Hiện tại Liên Á có nhiều dòng đệm lò xo khác nhau như: Đệm lò xo Túi Liên Á Bello, Đệm lò xo Túi Liên Á Inizo.

Nệm lò xo Túi Liên Á Bello


Ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm với nhiều tính năng tuyệt vời, giúp hỗ trợ giấc ngủ được ngon giấc hơn. San pham nem lo xo lien a bello  là một loại đệm cao cấp được sản xuất bởi sự kết hợp lò xo túi và cao su thiên nhiên, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về độ êm ái và sự thoáng mát.
Những dòng nệm lò xo khách sạn Liên Á chuyên dùng nhất
Nệm lò xo khách sạn Liên Á Bello đạt tiêu chuẩn quốc tế

        Tiêu chuẩn mật độ lò xo túi được tăng tối đa số lượng nhằm nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên nhất, gia tăng sự thoải mái khi nằm.
     Sản xuất bằng công nghệ tách chuyển động độc đáo bởi mỗi một lò xo đều có một túi dời giúp khi trở mình người nằm bên cạch sẽ bị tỉnh giấc.
     Vỏ đệm được bọc bằng vải Knitted cao cấp với thiết kế phong cách trang nhã, hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Nệm lò xo Túi Liên Á Inizo


Ngoài ra nệm lò xo Liên Á Inizo còn có sự kết hợp hoàn hảo với lớp cao su thiên nhiên chất lượng để tạo thêm độ êm ái cho đệm cũng như cho chính người sử dụng.

Đặc biệt nem lo xo lien a inizo chinh hang có lớp nệm cao su được cách li tuyệt hảo mang đến độ thông thoáng cao tạo cảm giác thoáng mát và giúp quá trình lưu thông không khí điều hòa, không gây cảm giác nóng lưng hay bí bách khi nằm vào thời tiết khí hậu thời tiết Việt Nam.

Nệm lò xo Túi Liên Á Inizo chính hãng
Nệm lò xo Túi Liên Á Inizo chính hãng với thiết kế sang trọng

Hơn thế đệm lò xo Liên Á  Inizo  có lớp vỏ bọc đệm sang trọng với thiết kế hoàn hảo và có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, lớp vỏ bọc cũng góp phần tạo múi đệm cao để tăng khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể người, làm mọi cử động cơ thể uyển chuyển khi cử động đảm bảo giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

Nệm lò xo Liên Á Inizo  có nhiều mẫu mã thiết kế ấn tượng như các dòng cao cấp khác như: nệm lò xo liên á inizo, nệm lò xo liên á cocoon, nệm lò xo liên á bello,..mỗi loại sẽ có những kiểu dáng khác nhau, nhưng giữa chúng đều có những chức năng chính là mang lại cảm giác êm ái thoải mái dễ chịu và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Địa chỉ chính hãng bán nệm lò xo Liên Á chính hãng tại Hà Nội


Để tìm mua được một chiếc nệm lò xo Liên Á chính hãng bạn hãy tìm mua đến demkhachsan.com.vn để được mua sản phẩm uy tín và đảm bảo.

Địa chỉ mua hàng chính hãng: 

188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094.769.8382 – 096.352.8833


Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

9 nhận xét:

  1. đệm lò xo liên á 23cm bao nhiêu tiền ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có kích thước 22 cm 1m6x2m giá 2tr8 nhé
      Bạn có thể xem chi tiết tại http://demkhachsan.com.vn/dem-lo-xo-khach-san-lien-a/dem-lo-xo-khach-san-lien-a-bello-48.html

      Xóa
  2. Nệm lò xo Túi Liên Á Bello có loại cho trẻ em ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có kcihs thước cho trẻ em nhé bạn
      Bạn xem chi tiết tại link này nhé: http://demkhachsan.com.vn/dem-lo-xo-khach-san-lien-a/dem-lo-xo-khach-san-lien-a-bello-48.html

      Xóa
  3. nệm lò xo Liên Á dòng classic gia bao nhieu loại 1m8x2m độ dày 23cm

    Trả lờiXóa
  4. nệm lò xo Liên Á đang có chương trình giảm giá bao nhiu ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://demkhachsan.com.vn/dem-lo-xo-khach-san-lien-a/ tại đây nhé

      Xóa
  5. dòng nệm lò xo Liên Á có sử dụng cho người già được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nên chọn đệm bông ép cho người già thì hơn nhaes
      bạn xem các mẫu vá bảng giá : http://demkhachsan.com.vn/dem-bong-ep-khach-san/

      Xóa