Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Cách chọn chăn ga gối đệm Hanvico cho ông bà cha mẹ


Tuổi già là thời gia ai cũng sẽ phải đến, kéo theo là các bệnh về mất ngủ, thức giấc lúc nửa đêm thường xuyên khiến bạn đang lo lắng cho giấc ngủ của các ông bà cha mẹ mình. Bạn nên tìm kiếm một bộ chăn chăn ga gối đệm giúp cho ông bà yên tâm ngủ ngon hơn.
mẫu chăn ga gối đệm hanvico chính là sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chính người lớn tuổi trong nhà. Hanvico không chỉ có các mẫu đa dạng về mẫu mã mà giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo cho người lớn tuổi

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm Hanvico tốt cho sức khỏe 


Chúng ta cũng biết rằng khi về già sức đề kháng của người lớn không còn được như thời trai trẻ nữa, hệ miễn dịch yếu đi, dẫn đến nhiều bệnh tấn công đến như mất ngủ, đau đầu, nhức mỏi các khớp. Đặc biệt vào thời điểm "trái gió trở trời" thì dễ mất ngủ hơn. Do đó, tìm một bộ chăn ga gối có đầy đủ các chức năng hỗ trợ người già ngủ tốt hơn là điều tất yếu.

  Cách chọn chăn ga gối đệm Hanvico cho ông bà cha mẹ
Khi mua chăn ga gối đệm Hanvico nên chọn chất liệu mềm mại 
Bạn nên biết: 

Đối với chọn màu sắc chăn ga gối đệm nên là các tông trung tính, nhẹ nhàng, không quá chói gây khó chịu cho các bác. Một số màu được các bác yêu thích như: nâu, xanh nhạt, xám, …

Chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi như thế nào?


1. Chọn chất liệu tốt cho sức khỏe người cao tuổi


Chất liệu chăn ga gối đệm rất ảnh hưởng đến người sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi. Tại Hanvico, hầu hết được làm từ chất liệu là cotton, với đặc điểm êm ái, thoáng mát, không gây bí bách, thâm hút tốt. Đảm bảo cho các bác khi nằm luôn thoải mái nhất.
Bạn nên chọn các loại chăn nhẹ, có độ dày vừa phải nhưng đảm bảo giữ ấm tốt vào mùa đông, có chất liệu như bông xơ, bông tự nhiên, tơ tằm, lông vũ,…. mang lại cảm giác thoáng khí, mềm mại và ấm áp.

chú ý trong chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi
Chú ý trong chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi

2 . Cách chọn đệm cho người lớn tuổi


Nên chọn đệm bông ép Hanvico là thích hợp nhất, đệm bông ép độ cứng và độ đàn hồi hợp lý, bề mặt phẳng giúp tuần hoàn máu hoạt động dễ hơn, hạn chế gây đau lwung, mỏi mệt mỗi sau khi thức dậy.
Với kích thước đệm:  nên chọn loại đêm có độ dài từ 10-15cm và 1m6 đến 2m là thích hợp nhất giúp cho người lớn tuổi dễ dàng di chuyển và đi vệ sinh hơn.
Ngoài ra, tại Hanvico bạn có thể chọn mua >>>>>>> mua gối ôm hanvico chính hãng

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng


Tại demhanvicohanoi.vn có nhiều mẫu chăn ga gối đệm bạn có thể chọn lựa về mẫu mã, màu sắc, kích thước đầy đủ.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình giảm giá 20-30% áp dụng cho mùa hè năm nay. Ngoài ra, bạn sẽ được tặng thêm phần quà hấp dẫn nếu mua với đơn hàng lớn.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0966.747.362
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

1 nhận xét: