Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn đệm Hanvico phù hợp cho phòng cưới

Một căn phòng lãng mạn cùng chiếc giường với chiếc đệm êm ái được phủ lên bộ ga phủ Hanvico với màu sắc hài hòa phù hợp với không gian căn phòng, tạo nên không gian căn phòng tràn ngập hạnh phúc lứa đôi. Bài viết xin chia sẻ đến các cặp đôi bí quyết để chọn đệm Hanvico phù hợp cho căn phòng cưới thêm sang trọng cuốn hút cho căn phòng hơn.
Để chọn được một chiếc đệm tốt phù hợp với căn phòng cưới các cặp đôi cần phải quan tâm đến những yếu tố sau:
Bí quyết chọn đệm Hanvico phù hợp cho phòng cưới

Chọn kích thước đệm Hanvico

Một chiếc giường cưới sẽ đẹp hơn, sang trọng, cuốn hút hơn khi bạn chọn có kích thước phù hợp. Trước khi chuẩn bị chọn cho mình một sản phẩm đệm Hanvico, các cặp đôi cần phải đo kích thước chiếc giường để lựa chọn chiếc đệm phù hợp với chiếc giường. Không nên chọn đệm có kích thước quá nhỏ sẽ làm mất thẩm mỹ của căn phòng và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ mỗi khi bạn xoay mình gây di chuyển đệm. Bạn cũng không nên lựa chọn kích thước đệm quá lên kích đệm gây bề mặt đệm không bằng phẳng, ảnh hưởng xấu đến cột sống của hai vợ chồng và gây hỏng cấu trúc đệm và có thể làm rách ga đệm Hanvico.

Lựa chọn đệm Hanvico phù hợp

Để lựa chọn một chiếc đệm tốt, các cặp đôi cần lưu ý đến độ êm ái và độ đàn hồi của đệm để lựa chọn cho phù hợp với cả hai người. Đệm Hanvico có 2 dòng sản phẩm là đệm lò xo và đệm bông ép. Đệm bông ép được cấu tạo từ bông PE có độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải giúp nâng đỡ tốt cơ thể, thích hợp cho các cặp đôi thích nằm đệm cứng. Đệm lò xo Hanvico với cấu tạo hệ thống lò xo vững chắc có độ êm ái, đàn hồi cao, thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự êm ái cao.
Bí quyết chọn đệm Hanvico phù hợp cho phòng cưới

Giá thành của đệm Hanvico

Do chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới nên cần phải tiết kiệm các chi phí, chính vì thế đôi thường chọn những sản phẩm có đệm Hanvico giá rẻ. Tuy nhiên các cặp đôi không nên quá ham rẻ mà mua phải những sản phẩm đệm Hanvico không chính hãng, kém chất lượng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Các sản phẩm đệm bông ép Hanvico có giá thành từ 1.3 triệu đến 6 triệu và đệm lò xo có giá từ 5 triệu đến 20 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước, chủng loại của sản phẩm và thường các sản phẩm được chiết khấu từ 15-20%. Vì thế khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm đệm Hanvico nào bạn cũng cần lưu ý.
Trên đây là một số bí quyết giúp các cặp đôi có thể lựa chọn cho căn phòng cưới một sản phẩm đệm Hanvico phù hợp nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét