Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Những điều cần biết khi mua đệm bông ép Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu đệm Việt được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn bởi đệm có thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, mang lại những ưu điểm, tiện lợi cho người sử dụng và có mức giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Chính bởi được nhiều người tiêu dùng quan tâm, nhiều cơ sở, cửa hàng buôn bán những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng và nhận là sản phẩm chính hãng của Sông Hồng. Vì thế khi mua dem bong ep song hong cần nắm rõ một số lưu ý sau để mua được sản phẩm đệm chính hãng đảm bảo chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Một số lưu ý mua đệm bông ép Sông Hồng

Chọn đại lý đệm Sông Hồng

 Khi mua bất cứ một sản phẩm đệm nào, bạn cần tìm đến những đại lý lớn trên thị trường như thegioidemviet.vn, demsonghonghanoi.vn, sieuthidemviet.vn,... Khi mua tại những đại lý này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi đây là những đại lý ủy quyền của Sông Hồng, được cấp giấy chứng nhận, bảng hiệu, sản phẩm trưng bày và các catalog. Ngoài ra khi đến những đại lý này bạn mua được sản phẩm chính hãng mà còn nhận được nhiều ưu đãi từ Sông Hồng với mức giảm giá phù hợp.
Những điều cần biết khi mua đệm bông ép Sông Hồng

Đánh giá đệm bông ép Sông Hồng qua chất liệu

 Để đánh giá chính xác sản phẩm cần đánh giá qua chất liệu của sản phẩm. Các sản phẩm của Sông Hồng như đệm bông ép, chăn ga gối, ruột chăn ga gối, bộ vỏ chăn ga gối Sông Hồng,... được làm bằng chất liệu cao cấp, được sản xuất hiện đại trên dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản.
 Ruột chăn gối đệm là những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn tuyệt đối, có độ trắng tinh, tơi xốp, êm ái, độ đàn tốt, bảo vệ tốt cho sức khỏe cho người sử dụng. Với chất liệu vỏ bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng là vải gấm, vải cotton cao cấp nhập ngoại mềm mại, thoáng mát vào mùa hè, giữ nhiệt tốt vào mùa đông, có độ dày, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt giúp không cảm thấy bí bách, nóng lưng khi ngủ, an toàn với mọi làn da.

Đánh giá qua logo thương hiệu Sông Hồng

 Trên mỗi sản phẩm đệm bông đều có các biểu tượng logo Sông Hồng in trên túi đựng của các sản phẩm ở cả mặt trước và mặt sau. Trong bề mặt sản phẩm cũng được thêu logo và gắn tem mác đầy đủ thương hiệu của sản phẩm, ngay cả trong bề mặt ruột đệm cũng được dập chìm biểu tượng logo Sông Hồng. Ngoài ra Sông Hồng còn tỉ mỉ in biểu tượng logo trên cả hai mặt của những chiếc khóa. Vì thế khi lựa bạn cần quan tâm đến điều này, những sản phẩm không có đầy đủ logo, tem mác, bạn không nên lựa chọn.

Đánh giá qua giá thành của sản phẩm

 Sông Hồng đưa ra bang gia dem bong ep song hong mới mức giá tương đối phù hợp với mức thu nhập chung của người tiêu dùng với mức giá một sản phẩm từ 1.5 triệu đến 4 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày và loại sản phẩm. Và được giảm giá từ 10% - 25% trong mỗi dịp khuyến mãi. Vì thế khi mua sản phẩm Sông Hồng những đại lý nào bán với mức quá rẻ, chiết khấu sâu 50%, 60% bạn không nên lựa chọn vì đây không phải là sản phẩm chính hãng Sông Hồng.
Những điều cần biết khi mua đệm bông ép Sông Hồng

Đây là một số lưu ý giúp bạn có thể mua được sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính hãng với chất lượng được đảm bảo mà giá thành lại phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm bạn liên hệ đến hotline: 096.7575.832 nghe tư vấn tốt nhất về sản phẩm.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét