Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cách phân biệt chăn ga Hanvico hàng thật và hàng giả

Với sự phức tạp của thị trường chăn ga gối đệm hiện nay, người tiêu dùng có thể mua phải những mặt hàng kém chất lượng mà mất tiền oan. Với những mẫu mã của những sản phẩm kém chất lượng được làm tinh vi giống như hàng thật và bán với giá thành rẻ, hơn thế nữa họ có thể đầu tư các cửa hàng không kém gì các showroom chính hãng làm người tiêu dùng hoang mang khi đi mua sản phẩm. Vì thế để mua được sản phẩm chăn ga Hanvico chính hãng chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt những mặt hàng chất lượng của Hanvico.

Phân biệt qua bao bì, logo của sản phẩm

Cách phân biệt chăn ga Hanvico hàng thật và hàng giả

- Một sản phẩm chăn ga Hanvico chính hãng thường trên các sản phẩm đều có tem chống hàng giả do viện khoa học hình sự công an cấp. Tem được in với Decan rất khó bóc, bạn có thể lấy điện thoại ra và check mã vạch sản phẩm xem có hàng chính hãng không. Ngoài ra các sản phẩm chính hãng Hanvico trên các túi đựng sản phẩm hay trên bề mặt sản phẩm đều được in, thêu biểu tượng logo Hanvico ở cả mặt trước và sau. Không chỉ tỉ mỉ in các biểu tượng logo của mình lên từng sản phẩm mà ngay cả những chiếc khóa cũng được Hanvico in biểu tượng logo.

Phiếu bảo hành sản phẩm Hanvico

 Vì đảm bảo sự uy tín của mình trên từng sản phẩm, Hanvico đưa đến tay khách hàng với những sản phẩm chăn ga Hanvico chính hãng kèm theo giấy bảo hành. Sản phẩm đệm bông ép Hanvico với thời gian bảo hành lên tới 5 năm, còn dem lo xo tui có thời gian bảo hành từ 7 năm đến 10 năm. Trên phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin khách hàng, địa chỉ, ngày mua và đại lý bán hàng.
Kiểm tra trực tiếp
Để biết chính xác xem showroom, đại lý đó có phải của chính hãng Hanvico người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp tới hãng sản xuất Hanvico để kiểm tra chính xác thông tin, địa chỉ của địa chỉ đó xem chính xác chưa. Nếu là các đại lý chính hãng của Hanvico người tiêu dùng có thể nhờ kiểm tra giúp mã sản phẩm xem có chính xác là sản phẩm chính hãng không.

Kiểm tra chất liệu của sản phẩm

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng của một bộ sản phẩm chăn ga Hanvico mà bạn cần mua. Nên kiểm chất liệu vải của sản phẩm xem vải có mịn màng, mềm mại, có độ dày không. Những sản chăn ga Hanvico có độ bền cao, dày, mềm mại, không bị bám bụi, khi bị nhăm nhúm khi sử dụng và có màu sắc hài hòa không quá sặc sỡ.
Cách phân biệt chăn ga Hanvico hàng thật và hàng giả

Đệm bông ép Hanvico 5cm với chất liệu ruột là những sợi bông Polyester cao cấp có màu trắng tinh, êm ái, không quá cứng hoặc quá mềm và không bị vón cục và có độ đàn hồi cao, không xẹp lún trong quá trình sử dụng. 
Để không quá mất thời gian lựa chọn những sản phẩm chăn ga Hanvico và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên đến các đại lý lớn chính của Hanvico như thegioidemviet.vn, demhanvicohanoi.vn, sieuthidemviet.vn... Khi đến những đại lý chính hãng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và mua được sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét