Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Cách chọn mua đệm bông ép Hàn Quốc Everon chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều loại đệm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp người tiêu dùng lựa chọn thoải mái. Nhưng, đệm bông ép Hàn Quốc Everon vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng bởi không chỉ nhờ vào mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà nó quy tụ những ưu điểm vượt trội mà loại đệm thông thường không có. Bài viết này giúp bạn hiểu thêm về những tính năng ưu việt của sản phẩm và cách chọn mua đệm bông ép Hàn Quốc Everon chính hãng.
Cách chọn mua đệm bông ép Hàn Quốc Everon chính hãng

Ưu điểm vượt trội của đệm bông ép Everon

- Ưu điểm đầu tiên của đệm phải nói đến là có chất lượng tốt. Đệm Everon có nguyên liệu cao cấp là bông polyester được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được khử trùng tuyệt đối nhằm loại bỏ các vi khuẩn ẩm mốc gây hại tới sức khỏe có độ trắng tự nhiên, không có sử dụng hóa chất. Áo đệm được làm cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, có hoa văn tinh tế và độ bền cao, giữ nhiệt rất tốt, không gây khó chịu, bí bách khi nằm. Đặc biệt có khả năng giặt với máy mà không bị xù, nát, nhoãi.
- Do được sản xuất với chất liệu cao cấp nhập khẩu, áp dụng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, có khả năng chịu lực lớn mà không bị xẹp lún, biến dạng trong thời gian sử dụng nên đệm bông ép Everon có độ bền đẹp cao.
>>> xem thêm: đệm bông ép Everon tại đây
- Không chỉ có chất lượng tốt mà đệm bông ép Hàn Quốc Everon còn rất tiện lợi cho người dùng. Đệm được thiết kế gọn gàng có thể gập đôi hoặc gập ba thuân tiện cho việc di chuyển, cất giữ. Thuận tiện với khóa kéo ở 2 mặt để có thể dễ dàng tháo rời ruột đệm và áo đệm ra để vệ sinh giặt giũ.
- Đệm bông ép Everon sở hữu nhiều những ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, gọn nhẹ,... nhưng giá thành của đệm rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng. Với mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng một sản phẩm tùy vào kích thước, độ dày của đệm là bạn có thể sở hữu một sản phẩm đệm cao cấp Hàn Quốc chính hãng.

Tuy nhiên, cũng vì những ưu điểm này mà đệm bông ép Everon bị làm nhái và được bày bán rất nhiều với những thủ đoạn làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn đệm Everon chính hãng. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần biết cách để lựa chọn được những sản phẩm đệm bông ép Everon chính hãng.

Cách chọn mua được đệm bông ép Hàn Quốc Everon chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái người tiêu dùng nên biết cách nhận biết dễ dàng sản phẩm chính hãng:
 - Trên các sản phẩm đệm của Everon đều có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành chính hãng của công ty. Khi mua hàng mọi người kiểm tra sản phẩm còn đầy đủ tem mác và giấy bảo hành không.
 - Nhận biết đệm bông ép Everon qua áp đệm, trên mỗi áo đệm có của sản phẩm đều được thêu hình rõ ràng logo Everon chính hãng của công ty. Ngay cả trên những chiếc khóa cũng được in chìm biểu tượng logo và dòng chữ Everon.
Cách chọn mua đệm bông ép Hàn Quốc Everon chính hãng

 - Mỗi tấm ruột đệm Everon đều được dập chìm chữ logo của hãng và có một dấu đỏ chứng nhận đã qua kiểm tra và đạt chất lượng. 
Tuy nhiên tốt nhất bạn nên đến các đại lý chính hãng của Everon để có thể mua được nem bong ep gia re mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm hoặc bạn có thể gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét