Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mối nguy hại khôn lường khi tiêu dùng chăn ga gối đệm rẻ nhất không bảo đảm chất lượng

Nhu cầu mua dùng đệm ngày càng cao, đệm ngày càng cần thiết trong cuộc sống hiện tại của mỗi người. Lựa 1 chiếc đệm tốt, đảm bảo chất lượng sẽ đem tới bạn 1 nghỉ ngơi dịu êm và ngon giấc nhất.

Tuy nhiên ở thị trường đệm Việt hiện nay, các hãng đệm có mặt từ nổi tiếng đến không có thương hiệu tràn đầy ngày càng nhiều. Hơn hết đánh vào tâm lí muốn mua hàng thấp nhất cho người tiêu dùng. Bạn đã biết mối nguy hiểm khôn lường nếu sử dụng sản phẩm đệm không bảo đảm chất lượng chưa? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số mối nguy hại có thể bạn không biết nếu chọn mua và tiêu dùng chăn ga gối đệm rẻ nhất mà không bảo đảm chất lượng.

Ảnh hưởng tới sức khỏe

Chăn ga gối đệm sản phẩm hàng giả, sản phẩm hàng nhái thấp nhất sản xuất từ bông tái sinh, chứa hàng triệu vi trùng và cũng là môi trường phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn gây độc hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Không những thế, việc in các hoa văn sặc sỡ tại chăn ga gối đệm bằng phẩm màu không bảo đảm chất lượng sở hữu nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư.



Nguy cơ gây hen xuyễn


Chăn ga gối Không cam kết chất lượng được làm từ chất liệu rởm, khô cứng, Không đảm bảo độ thoáng mát khí, có thể gây dị ứng, kích ứng da hay nặng hơn là nguy cơ mắc bệnh hen xuyễn cho người sử dụng. Các bụi vải từ chăn không đảm bảo chất lượng khi đắp lên người sẽ đi bên vào đường hô hấp và tác động lớn đến sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt là người cao tuổi và trẻ vị thành niên. Chính vì thế, các bạn cần cân nhắc để chọn tới mình những mặt hàng chăn ga gối đệm bảo đảm chất lương mang lại không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng.

Ảnh hưởng cho hệ xương và tư thế cột sống




Mua dùng đệm không đảm bảo chất lượng, độ cứng không thích hợp, độ đàn hồi xấu từ những sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tác động lớn nhất đến hệ xương của mỗi người dân khi ngủ. Đặc biệt là tư thế nằm từ hệ xương. mặt hàng không bảo đảm chất lượng Có thể khiến bạn bị đau lưng, mỏi vai gáy khi tỉnh dậy và ngay hôm sau. Hãy cân nhắc lựa chọn tới bản thân mình sản phẩm đảm bảo chất lượng mang tới giấc ngủ say lành và không gây hại tuyệt đối tới sức khỏe nhé các bạn.

Bên ở là 1 số mối nguy hại cơ bản khi bạn chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ không cam kết chất lượng. Nếu băn khoăn chưa tin cậy lựa cho bản thân mình địa điểm tín nhiệm đi mua chăn ga gối đệm  bông ép hàn quốc giá rẻ hàng công ty, giá rẻ hãy đến với chúng tôi. Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp.

Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

1 nhận xét: