Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chăn ga gối đệm hanvico và cách phân biệt thật giả

Tại thị phần chăn ga gối đệm, người Việt Nam Chắc đã quá rất quen với chăn ga gối đệm Hanvico – một nhãn hiệu có uy tín, chất lượng số một tại Việt Nam. thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, công ty Hanvico luôn đặt mục tiêu chất lượng và giá cả rẻ lên hàng đầu. 

Chính điều này đã cấu thành thành quả và giúp cho hãng Hanvico có một chỗ đứng vững vàng trong lòng người dùng. Tại Hà Nội, Sieuthidemviet.vn nhiều năm qua đã được đông đảo quý khách hàng biết đến là Chúng tôi chăn ga gối đệm Hanvico có tiếng số một, Cửa hàng luôn hân hạnh mang lại cho hàng ngàn gia đình Việt những mặt hàng tốt với giá thành tuyệt trần.


lòng tin từ phía người sử dụng càng cao thì tình trạng làm hàng giả hàng Hanvico cũng tăng theo. Ngoài việc lựa chọn được cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico nổi danh, quý khách cũng cần trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản để lựa được những mặt hàng hàng công ty.
Cách nhận biết các mặt hàng chăn ga gối đệm Hanvico hàng chuẩn


  1. Phân biệt Hanvico thật thông qua tem chống hàng giả.
Loại tem này sẽ được gắn trên mác của tất các hàng chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng khi để ra thị phần. Đặc biệt đối với những mặt hàng có giá cả cao như  đệm bông ép Hanvico hay đệm lò xo Hanvico...

đặc tính tem chống hàng giả của Đệm Hanvico:

- Tem được in trên nguyên vật liệu Decan nên nếu bị bóc ra thì sẽ không thể dùng lại được

- Trên mặt trên tem còn in số serial màu đỏ, khi soi dưới đèn cực tím sẽ phát sáng.

- sắc màu của dải hoa văn bên lề tem luôn được thay đổi khi xoay theo các hướng.

2. Đệm Hanvico hàng chuẩn luôn có phiếu bảo dưỡng đi kèm

- toàn thể các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng đều được bảo hành không ít năm theo quy định

- Riêng đối với sản phẩm đệm lò xo Hanvico thời gian bảo hành sẽ là từ 7 - 8 năm tuy theo từng loại đệm

- Để cam kết ích lợi khi mua sản phẩm đệm Hanvico, khách hàng nên yêu cầu người bán ghi rõ tên đại lý cung cấp, ngày tháng bắt đầu mua cùng chữ kí đi kèm.

3. Đối với dòng sản phẩm đệm bông ép chống khuẩn Hanvico, trên tất các ruột đệm có thể nhìn thấy rõ nét hình logo dập chìm trong từng miếng đệm.


4.  Trên bao bì các hàng chăn ga gối Hanvico thật luôn có dấu mã vạch và logo công ty với nét mực in sắc nét rõ ràng.


Trên đây là những cách nhận biết căn bản đâu là hàng Hanvico thật, đâu là Hanvico giả. bên cạnh đó, cách tốt nhất đó là hãy đến trực tiếp các Đại lý chăn ga gối đệm Hanvico hàng chuẩn nức danh trên toàn quốc.
Chăn Ga Hanvico Hà Nội
Chăn Ga Hanvico Hà Nội

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét